Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 đã đổi tên miền sang gvnvh.net !

[18+ Việt Hóa] Murmur (v0.6) (Fix) – Chuyển Sinh Với Một Cơ Thể Khác Và Quyến Rũ Mấy Cô Nàng Xinh Đẹp | Android, PC

Thể loại: 18+, 3D, Main Nam, Harem, Visual Novel, Cảnh H Động.
Phiên bản: v0.6
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Developer: Devil’s Dad
Được việt hóa bởi: Nguyễn Thịnh (GVNVH18)

[GVNVH18] – Nội Dung Game: Bạn sẽ vào vai một chàng thanh niên hết sức bình thường!

Đã trải qua gần 30 cái mùa xuân với cuộc sống và công việc vô cùng tẻ nhạt, không gia đình, không bạn bè, không người yêu, đến cả thú cưng cũng không có nốt. 
Cứ tưởng mọi thứ sẽ tiếp tục như thế cho đến một ngày nọ, bạn tình cờ phát hiện nhân viên ở cửa hàng tiện lợi mà mình hay lui đến bị đe dọa bởi một kẻ xấu. Và cho dù có đưa ra lựa chọn như thế nào, thì sự kiện đó cũng đã thay đổi cuộc đời của bạn một lần và mãi mãi. 
Bạn ngủm… Nhưng giống như nhân vật chính trong mấy tác phẩm chuyển sinh trên mạng, bạn không về thăm ông bà mà được sống lại với một cơ thể khác. 
Chỉ có một vấn đề nho nhỏ, bạn gần như chẳng nhớ được bất kỳ thứ gì, những câu hỏi rắc rối liên tục ập đến như: 
“Tôi là đâu, đây là ai, mấy cô gái này có quan hệ gì với tôi, cô nàng ăn mặc như dở hơi kia rốt cuộc là thứ quái quỷ gì vậy, sao cái thẻ ngân hàng của cơ thể mới này lại có tên của tôi, tôi xài hết tiền trong đây thì có bị ăn cơm tù không, liệu tôi sẽ sống được thêm bao lâu cho đến khi lăn đùng ra chết lần nữa, tại sao trái đất lại hình tròn mà không phải hình trái tim”. 
Và từ đây, hành trình mới của bạn đã bắt đầu, hành trình để đi tìm câu trả lời cho mục đích và ý nghĩa sống của bản thân….
Liệu bạn có vương vấn cuộc sống cũ, dù rất nhàm chán nhưng lại an toàn và rõ ràng hơn hẳn, hay bạn sẽ chấp nhận và khám phá cuộc sống mới đầy bí ẩn, nơi mà số phận của bạn đã gắn với vô số cô gái xinh đẹp, và đâu mới chính là con người thật của bạn, đâu là nơi bạn thật sự thuộc về. 
Chỉ có bạn là người duy nhất giải đáp được những câu hỏi còn đang dang dở đó…!
🌟Cảm Nhận & Đánh Giá:
Bị chuyển dịch vào một thế giới đầy xa lạ, nơi sẽ gặp phải những cô nàng hot girl xinh đẹp và trên hết là cực kỳ quan tâm tới mình, nhiệm vụ của bạn trong Mur Mur chính là cố gắng quyến rũ nhưng cũng phải chăm sóc cho các cô nàng trên.
Mur Mur được đầu tư rất nhiều về mặt cốt truyện khi mỗi nhân vật nữ đều được xây dựng theo một tính cách, bối cảnh xuất thân khác nhau và tựa game này cũng đòi hỏi rất cao ở khả năng “tâm lý” của game thủ nhằm chiều chuộng, tán tỉnh được tất cả những cô nàng hot girl kể trên.
Tải Game Về Máy : 

Bản Android, PC: TeraBox | Yandex | 

  • Dung Lượng: 5.4 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.
  • Để chơi được trên Android các bạn cần phải sử dụng Joyplay để chơi: Nhấn Vào Đây!
  • (Đã fix lỗi lặp lại ở đoạn nói chuyện với SHINIGAMI) New!

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *